+ดู>หนัง มาตาลดา Ep 13 ฟรี HD ซีรีส์ไทยเต็มตอน THAI

โดย: +ดู>หนัง มาตาลดา Ep 13 ฟรี HD ซีรีส์ไทยเต็มตอน THAI [IP: 119.59.127.xxx]
เมื่อ: 2023-07-17 22:27:15

ดู-ซีรีส์ มาตาลดา EP 13 ย้อนหลัง ตอนเต็ม ซับไทย ซับไทย, เดอะ ซีรีส์ มาตาลดา EP 13 ย้อนหลัง ตอนเต็ม ซับไทย, ดู มาตาลดา EP 13 ย้อนหลัง ตอนเต็ม ซับไทย, ดูซีรีส์ มาตาลดา เดอะ ซีรีส์ EP13 ย้อนหลัง, ดู-ซีรีส์ มาตาลดา EP 13 ย้อนหลัง ตอนเต็ม ซับไทย,





⇒ รับชมเต็มเรื่อง ➜➤ [( ดู มาตาลดา Ep.13 เต็ม 2023 เต็ม ฟรี HD รูปแบบ FULL )]





ยิ่งตอนนี้ปุริมก็เคลียร์ชัดเจนกับ แพง หรือ อรุณรัศมี (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ว่ามีคนที่ชอบอยู่แล้วด้วย พร้อมกับหวงมาตาลดาแบบขั้นสุด ออกตัวปกป้องทั้งจาก แพง และ ไตรฉัตร (ริว วชิรวิชญ์) บอกเลยว่าใครคิดจะมาแย่งหรือว่าร้ายมาตาลดาต้องผ่านด่านปุริมไปก่อนจ้า


แต่ในขณะที่คนดูกำลังฟินกับคู่ปุริม-มาตาลดา หนุ่ม “ริว วชิรวิชญ์” กับ “ปิง กฤตนัน” ก็ได้คะแนนสงสาร พร้อมกับถูกชมเรื่องสกิลการแสดงที่ถ่ายทอดตัวละครไตรฉัตร คนที่พยายามอยู่เหนือปุริม เพราะมีแม่คอยกดดันตลอด ทำทุกคนเอ็นดูไปตามๆ กัน


ก่อนจะไปซึ้งตามกันต่อกับซีนที่ พ่อเกรซ (ชาย ชาตโยดม) พร้อมเดอะแก๊งครอบครัวมาตาลดา ปกป้องคุณเพื่อนบ้านอย่าง ยวนตา (นุ่น รมิดา) จากแก๊งทวงหนี้นอกระบบ แถมยังมีคำสอนดีๆ ให้คนดูได้คิดตามอีกด้วย


แต่ที่ยืนหนึ่งครองใจแฟนๆ มาตลอดคงจะหนีไม่พ้นน้องหมา โอลีฟ ป๊อปอาย พลูโต ที่ออกมากี่ทีก็นำความน่ารักน่าเอ็นดูมาขโมยซีนได้ใจคนดู ทำให้ตอนนี้มีแฟนคลับเป็นของตัวเองไปแล้วจ้า


ละครเรื่องนี้ทำให้ใครหลายคนอบอุ่นหัวใจจนทุกคนเอ่ยปากว่า ในวันที่วุ่นวายก็ยังมี “มาตาลดา” เป็นเซฟโซนให้กลับมาฮีลใจได้ด้วย หลังจากนี้เรื่องราวจะยิ่งเข้มข้นขึ้นไปในทิศทางไหน ติดตามได้ใน “มาตาลดา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


มาตาลดา Ep.13, มาตาลดา Ep.13 FULL, มาตาลดา Ep 13 , มาตาลดา ตอนที่ 13, มาตาลดา ตอนแรก, มาตาลดา ตอนจบ, มาตาลดา , ละคร มาตาลดา , มาตาลดา ย้อน หลัง, ดู ละคร มาตาลดา , ดู ละคร มาตาลดา ย้อน หลัง, มาตาลดา เรื่องย่อ, มาตาลดา ออนแอร์, มาตาลดา นักแสดง, มาตาลดา นิยาย





#มาตาลดา #ช่อง3 #ริววชิรวิชญ์ #อแมนด้าชาลิสา #เจมส์จิรายุ #เต้ยจรินทร์พร





ดูซีรี่ย์ มาตาลดา Ep13 ดูออนไลน์ฟรี THAI


ดูละคร มาตาลดา Ep.13 ซับ ไทย ซับไทย ซีรีย์ออนไลน์


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 134,770